hat chia uc my hat chia uc ton ngo khong |đại náo thiên cung | game tay du ky | Game online Game thủ "tố" Ngạo Kiếm Vô Song Big Update to vào tháng 8/2014

Thứ Ba, 29 tháng 7, 2014

Game thủ "tố" Ngạo Kiếm Vô Song Big Update to vào tháng 8/2014



Game thủ



Hình ảnh Hùng Quan Tranh Đoạt Chiến trong NKVS





 



Cho tới thời điểm này, những giữ liệu liên can về sự cải cách toàn diện của game võ hiệp 2D dẫn đầu thời kỳ mới -Ngạo Kiếm Vô Song đều tập trung hướng đến tháng 8/2014.




Game thủ



Các thế lực giang hồ luôn dậy sóng





 




Game thủ





 



Vào trên dưới nửa đầu tháng 7, thường xuyên làm mới và tối ưu hóa tính năng. Tiếp đó ngày 12/7 NPH này tiếp tục cập nhật bản dạng với nhiều tính năng PK sôi động là Đấu Phái Liên Cụm Server, Xi Vưu Mộ Liên Cụm, Hùng Quan Tranh Đoạt Chiến… nhưng được biết, khi trao đổi với cánh báo chí tuyệt diện NPH đồng cân xem đó là sự tạo đà cho một Big Update quy mô lớn trong thời kì gần. “Gần” ở đây theo anh em game thủ chúng tôi hiểu là tháng tới, nghĩa là tháng 8/2014. Game thủ Thanh Bình, TP Hồ Chí Minh nhận định.




Game thủ



Game võ hiệp 2D - cao thủ bốn phương hội tụ





 



Thêm một cơ sở để cộng đồng “tố”Ngạo Kiếm Vô Song sắp tung ra bản Big Update hoành tráng nữa khởi hành từ nhà sản xuất... Qua trang tin của đơn chiếc vị này, những game thủ Việt lão luyện đã sớm nắm bắt và chia sẻ: MMORPG Ngạo Kiếm Vô Song (theo tên Việt hóa) đang được phát hành ở Việt Nam sẽ có bản dạng mới vào tháng 8/2014 tới mang tên Tân Tiêu Dao Giang Hồ (tên gọi China). Xâu chuỗi thông báo này với danh thiếp hoạt động của NPH trước đó trong việc khảo sát, thu thập ý kiến cộng đồng về việc xây dựng và thiết phương kế hệ thống tính năng cho phù hợp, thì luận điểm nêu trên càng thêm phần chắc chắn.




Game thủ


Một số câu hỏi NPH NKVS thu thập nhằm xây dựng tốt hệ thống tính năng



 



Nếu là một bạn đọc thường xuyên theo dõi thông báo vềNgạo Kiếm Vô Song trên các trang tin game chắc hẳn bạn đã nhận thấy được các cam kết của NPH DUO trong việc vận hành và phát triển sản phẩm. Đó là cam kết về sự chăm sóc cộng đồng, nâng cao chất lượng trò chơi, game được duy trì ổn định và lâu dài…




Game thủ



Những gia tộc hùng cường đều có lĩnh chỉ mặt mỗi tháng





 



Bằng việc luôn luôn cập nhật tính chất năng mới, tính năng hay NPH DUO đang từng bước thực hành tốt danh thiếp cam kết của mình. Bởi vậy, nếu trong tháng 8 tới,Ngạo Kiếm Vô Song Big Apdate lớn để phục vụ người chơi âu cũng là điều động dễ hiểu!



 



Trang chủ: http://nkvs.vn



Fanpage: https://www.facebook.com/nkvs.vn



 



>> Ngạo Kiếm Vô Song: Game cũ game mới - game thủ luôn thích gì?



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét