hat chia uc my hat chia uc ton ngo khong |đại náo thiên cung | game tay du ky | Game online Top game online cực chất mới xuể giới thiệu

Thứ Tư, 11 tháng 6, 2014

Top game online cực chất mới xuể giới thiệu


No Man Sky

Một thế giới rộng lớn, cho phép người chơi ngục thất phá từng ngôi nhà, nhìn tận mắt từng cành cây ngọn cỏ đang là tiêu chuẩn của ngành công nghiệp game hiện nay, biểu lộ qua việc trong vài năm gần đây dù rằng là loại thể nhập vai, hành động hay bắn súng đều đang cố gắng pha trộn thêm nguyên tố này. Tương lai vững chắc độ "mở" của bản đồ trong game sẽ còn gia tăng hơn nữa, và No Man's Sky - trò chơi đến từ hãng phát triển Hello Games có trạng thái là bước tiến tiếp theo của thể loại sandbox.
 
Top game trực tuyến cực chất mới được giới thiệu 1
 
No Man's Sky là một tựa game khoa học giả tưởng mà trong đó, người chơi sẽ được tự do nhà lao phá danh thiếp hành tinh trong vũ trụ duyệt y tàu không gian. Nhưng "khám phá" ở đây không phải là tiền lái tàu qua, nhìn xem hành tinh đó tròn méo ra sao mà gamer còn có thể tạo vật xuống và tìm hiểu hệ đâm thái của nó, cả mặt đất, đáy biển lẫn bầu trời. Và không chỉ dừng lại ở ngục phá, người chơi còn có trạng thái điều khiển tàu vũ trụ ra ngoài không gian, bay biến lượn cũng như tham gia chống chọi với nhiều người chơi khác.

Top game online cực chất mới được giới thiệu 2

Theo hãng phát triển Hello Games, tất cả thế giới trong No Man's Skyđều được tạo ra một cách ngẫu nhiên đến từng viên keo kiệt hay cây cỏ. "Một trò chơi khổng lồ. Chúng tôi muốn tạo ra tựa game lấy đề tài về ngục tù phá và muốn nó phải thực tế nhất có thể. Dù là ngọn núi cách xa quy hàng dặm, giả dụ bạn nhìn thấy nó, bạn có thể đi bộ và đến được nơi mình muốn. No Man's Sky đặt gamer vào một hệ đâm thái mà con người không phải là động vật đứng đầu chuỗi thức ăn" - Đại diện Hello Games Sean Murray cho biết.

The Crew

Trong đợt E3 năm 2014 mới diễn ra gần đây, Ubisoft đã chính thức ấn định sẽ mở cửa game trực tuyến đua xe thế giới mở The Crew vào ngày 23/07 tới với bản dạng thể nghiệm closed beta, game sẽ chính thị thức lên kệ thây vào ngày 11/11/2014. 

Top game trực tuyến cực chất mới được giới thiệu 3

Về căn bản tựa game đang được phát triển bởi Ubisoft cùng Ivory Tower này cũng giống như những gì mà EA đang làm với các bản dạng Need for Speed gần đây, tuy nhiên nó khuyến khích gamer kết hợp với nhau theo nhóm để thực hành danh thiếp nhiệm vụ, đồng thời thế giới trong game được thiết phương kế cho phép danh thiếp quái xế có trạng thái hoàn trả toàn tự do lái xe đi bất luận địa điểm nào mình muốn. Thông tin chi tiết tham khảo tại: http://thecrew-game.ubi.com/portal/en-US/home/.

Top game trực tuyến cực chất mới được giới thiệu 4

Một điểm hấp dẫn ở The Crew đó là người chơi có trạng thái độ xe theo ý thích không đồng cân những bộ phận bên trong mà cả những chi tiết bên ngoài như mâm xe, cụm đèn trước/sau, gương, bumper, cánh gió... Dòng Need for Speed Underground từng một thời làm mưa làm gió cũng nhờ vào yếu tố này, và trong khi EA vẫn một mực khước từ ý thích của fan ngưỡng mộ thì rõ ràng Ubisoft đã rất khôn ngoan khi vận dụng nó trong The Crew.

Bên cạnh đó The Crew còn giới thiệu hệ thống đụng chạm lên mô hình xe. Mỗi chiếc sẽ sở hữu một "thanh máu" nhất quyết và giảm xuống mỗi khi người chơi đâm phải thứ gì đó. Tùy vào lượng thiệt hại mà ảnh hưởng lên xe cũng khác nhau: hình dáng bên ngoài xước sát, móp méo, các bộ phận rơi ra, xe phát ra tiếng cọt kẹt khi chạy, đánh lái cũng khó khăn hơn bình thường... Nhiêu đó thể hiện sự chăm nom của Ubisoft đối với The Crew.

Top game online cực chất mới được giới thiệu 5

Như đã đề cập ở trên, người chơi có trạng thái tự vì chưng tài xế đi khắp nơi trong The Crew mà không bị vô luận buộc ràng nào. Bản đồ trong game sẽ rất lớn giả dụ những gì mà Ubisoft "quảng cáo" là chính thị xác: mất tới 90 phút để lái xe đi hết chiều dài map, tuy nhiên đội ngũ phát triển cho biết The Crew hoàn toàn không xuất hiện màn hình loading. Thông qua trailer cũng như danh thiếp screenshot trước đây, có trạng thái thấy địa hình của The Crew khá đa dạng, trải dài từ thành phố sầm uất, thôn dã với rừng cây cho tới hoang mạc khô cằn. 

The Division

Tại sự kiện E3 2014 đang diễn ra, Ubisoft, trong khuôn khổ cuộc họp báo bởi chưng Microsoft tổ chức cũng đã kịp phô diễn đoạn demo gameplay ngắn nhưng lột tả được gameplay đậm tính hành động và yêu cầu tính chất chiến thuật cao của tựa game trực tuyến sắp ra mắt The Division.



Cụ thể hơn, trong 5 phút đồng hồ gameplay ngắn ngủi, game thủ phải tìm đường tới một vị trí nhất định, chia vị trí để hạ gục một vài đối thủ khó nhằn, cũng như nhờ sự giúp đỡ của những người chơi sử dụng vận dụng trên máy tính bảng để... đánh dấu kẻ địch.

Không giống như dự kiến ra mắt vào thời cơ nghỉ lễ cuối năm nay, tựa game hành động thế giới mở The Division đã đích thị thức bị trì trằm sang năm 2015 mà chưa có thời khắc phát hành cụ thể - đó là thông báo mới được Ubisoft ban bố tại buổi họp báo tài đích thị mới đây cùng với việc tiết lộ Far Cry 4. Lý vì như thường lệ, giúp ba hãng phát triển Ubisoft Massive, Reflections và Red Storm có thêm thời kì để hoàn trả thiện trò chơi.

Top game trực tuyến cực chất mới được giới thiệu 6

"Được tham gia vào dự án The Division là một dịp hiếm có cho bít tất cả chúng tôi, những nhân viên làm việc tại Massive, Reflections và Red Storm Entertainment. Chúng tôi đang gắng tuyệt vời để tạo ra một sản phẩm khiến mình cảm thấy tự hào khi nó ra mắt, do thế chất lượng là nhân tố hết sức quan trọng. The Division sẽ được ra mắt chừng nào nó sẵn sàng. " - thông báo đăng vận tải trên blog của Ubisoft.

Tom Clancy's Rainbow Six Siege

Ngay sau khi ban bố thông báo hủy bỏ dự án game bắn súng mang tênRainbow Six Patriots bởi chưng nhiều lý vì chủ quan cũng như khách quan, mới đây Ubisoft cũng đã ban bố tựa game mới nhất trong series game bắn súng chiến thuật lâu đời và nổi danh do "siêu khó" này mang tênRainbow Six Siege.

Top game online cực chất mới được giới thiệu 7

Rainbow Six Siegeđưa người chơi trở lại với phong cách bắn súng chiến thuật cực khó mà những bản dạng Rainbow Six trước tiên đem lại: "1 shot 1 kill" đúng theo nghĩa đen. Rõ ràng với những game thủ hardcore, thì một tựa game bắn súng đề nghị những bước chuyển di chiến thuật chính xác không khác gì thế hệ thật như thế này là một sản phẩm rất đáng thử qua.

Top game trực tuyến cực chất mới được giới thiệu 8

Thay vì theo chân những người bộ đội trong cuộc chiến gian nan thâm nhập vao những cơ sở khủng cha hay những nhiệm vụ đa dạng trong các phiên bản trước, thì Rainbow Six Siegelại tập kết vào những nhiệm vụ áp giải cứu con tin cần sự tính toán và hành động chính xác của toàn bộ 5 game thủ trong mỗi bên. Đây cũng sẽ là một tựa game thuần multiplayer giống như Counter Strike, nhờ đó trải nghiệm chơi mạng sẽ ấn tượng hơn rất nhiều so với những màn chơi với AI nhàm chán.

Destiny

Trong sự kiện E3 2014 đang diễn ra, mà cụ trạng thái hơn là trong cuộc họp báo của Sony, thìDestiny, đề án game online bắn súng ấn tượng cũng đã có thời cơ "tỏa sáng" trên nền hệ máy console next gen.


Mới đây hãng Activision Blizzard đã tiết vỡ lở số phận tiền đồ sộ được chi vào dự án game online bắn súng đa nền Destiny lên tới 500 triệu USD, tương đương khoảng 10 nghìn tỷ đồng. Qua con số rất khủng này, chúng ta có thể thấy được tham vọng to lớn của NSX khi tung trò chơi ra thị trường. Thực tế, với mức bạo chi như trên, Destiny đã trở nên tựa game đắt giá nhất từng được đầu tư từ trước tới nay. Ngoài ra, trò chơi sẽ bắt đầu bước vào thời đoạn thử nghiệm vào tháng 7/2014 này, sớm hơn 2 tháng so với dự kiến trước đây là tháng 9/2014.

Được phát triển bởi hàng ngũ Bungie Studio - những người đã từng làm nên series Halo chiếm trọn thị trường học game bắn súng trên Xbox 360, Destinyđược trao kỳ vọng sẽ trở nên MMOFPS bá chủ trên vớ cả danh thiếp hệ máy, từ PC tới Playstation 4 và cả Xbox One. Game thủ quan hoài đến sản phẩm bom tấn này có thể tìm hiểu thêm thông báo tại:http://www.destinythegame.com/.

Top game trực tuyến cực chất mới được giới thiệu 9

Câu chuyện của Destiny bắt đầu 700 năm sau trên thành thị cuối cùng trên Trái Đất. Bên trên là một con tàu đồ sộ của người ngoài hành tinh (the Traveler), với hình dạng giống như mặt trăng thứ hai vậy. Không một ai biết lý bởi chưng và bằng cách nào nó xuất hiện được ở đó, thế nhưng dường như nó là bảo hộ của chúng ta.

>> Top game online ấn tượng cuối quý II

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét