hat chia uc my hat chia uc ton ngo khong |đại náo thiên cung | game tay du ky | Game online “Huyết Chiến” vào mắt clip mới ngữ hot girl ngực khủng Jully

Thứ Bảy, 13 tháng 9, 2014

“Huyết Chiến” vào mắt clip mới ngữ hot girl ngực khủng Jully

Like nếu bạn thích bài viết:
Facebook3
Google+1
Twitter1

Những ngày gần đây trên mạng xã hội đang truyền tay nhau clip mới của Hotgirl ngực khủng Jully Tẹt đóng cặp cùng Vương Anh Ole. Đặc biệt với clip này, Jully Tẹt đổi gió cho khán giả với phong cách nữ sinh ngây thơ, thuần khiết nhưng vẫn không kém phần nóng bỏng.

Chắc hẳn các game thủ không còn xa lạ gì với cặp đôi “trai còi gái hot” Jully Tẹt – Vương Anh Ole với những clip hài trong thời gian qua. Jully Tẹt vẫn được danh thiếp game thủ biết đến như đối phương nặng ký của Linh Miu. Xuất hiện trong nhiều clip “nóng” với tạo hình sexy quyến rũ, cô nàng sở hữu vòng 1 không thua gì đàn chị đang ngày càng nổi như cồn trong cộng đồng mạng.

Anh minh hoa.jpgSở hữu vòng 1 bốc lửa, Jully Tẹt thường xuất hiện với tạo hình nóng bỏng quảng bá cho game​

Clip “Em ngày hôm qua” tái hiện lại “thiên tình sử” của cặp đôi Jully Tẹt – Vương Anh Ole, đưa người xem đi qua nhiều cung bậc cảm xúc từ hài hước đến lãng mạn. Clip cũng gửi gắm thông điệp rất ý nghĩa: Đôi khi, hạnh phúc ở ngay bên cạnh nhưng chúng mình mải đeo đuổi nhưng thứ xa vời mà không nhận ra.

Clip “Em ngày hôm qua” của hot girl Jully Tẹt​

Được biết, clip nằm trong chiến dịch truyền bá cho tựa game MMORPG Huyết Chiến. Tuy mới ra mắt được 1 tháng nhưng với gameplay hấp dẫn cùng tính chất năng PK bá đạo, Huyết Chiến đã đạt được những thành công nhất định. Với lượng người chơi tham dự càng ngày càng đông đúc, ngày 12/9 Huyết Chiến đã đích thị thức khai mở server mới Viêm Đế nhằm thỏa mãn mong muốn PK của người chơi mới. Nhân cơ hội này, Huyết Chiến cũng gửi trao tặng Giftcode tri ân cộng đồng. Gói Giftcode khủng trị giá 1,000,000 đồng với những vật phẩm, nguyên liệu chừng quý đang được phát miễn phí tổn trên các báo game.

Chi tiết xem tại: http://hc.vtcgame.vn/

Bình luận

comments

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét