hat chia uc my hat chia uc ton ngo khong |đại náo thiên cung | game tay du ky | Game online Chủ ngoẻo ESPN chẳng ngó eSports là món thể thao

Thứ Hai, 8 tháng 9, 2014

Chủ ngoẻo ESPN chẳng ngó eSports là món thể thao

EmailPrint

Chủ viên tịch ESPN không coi eSports là môn thể thao


Phát biểu về xót thương vụ Amazon mua lại Twitch gần 1 tỷ USD, John Skipper đã khẳng định eSports và cờ vua đồng cân là cuộc đấu giữa những người chơi với nhau mà không phải là trạng thái thao.


>DOTA 2 lên trang bìa New York Times
>Bida Online sẽ được nâng tầm thành một bộ môn eSports


Chủ viên tịch của kênh truyền hình chuyên về thể thao ESPN John Skipper mới phủ nhận tính chất thể thao của eSports và cho rằng: "Đó không phải là một môn thể thao - Đó chỉ là cuộc thi đấu. Cờ vua cũng là thi đấu và người chơi cờ vua thi đấu với nhau" tại hội thảo Code/Media Series tại New York khi được hỏi quan điểm về xót thương vụ1 tỷ đô của Amazon khi mua lại Twitch mới đây.




John Skipper tại hội thảo



John Skipper tại hội thảo

Đây có lẽ là lý bởi vì mà ESPN hợp tác với Valve vào tháng 7 vừa qua trên dịch vụ streaming trực tuyến của hãng chứ không phải mạng phát sóng truyền hình. Theo đó, danh thiếp trận ở vòng chung kết trong khuôn khổ giải đấuDOTA 2 The International 4 được phát trực tiếp kiến trên ESPN 3 và không được phát lại sau đó.




ESPN 3 chỉ là lao vụ streaming của ESPN chứ không phải là một kênh truyền hình



ESPN 3 đồng cân là lao vụ streaming của ESPN chứ không phải là một kênh truyền hình

Skipper cũng nhấn mạnh: "Tôi thích danh thiếp môn thể thao thật sự hơn". Tuy nhiên, với việc ESPN từng bỏ áp điệu National Hockey League (giải đấu khúc côn cầu chuyên nghiệp - một trong những chương đệ trình tiêu biểu của ESPN) và chiếu giải đấu bài poker thì việc chiếu DOTA 2,League of Legends hay bất kể môn trạng thái thao điện tử nào được yêu thích trên SportsCenter - chương trình tổng hợp trạng thái thao chính của ESPN sẽ tiền là chuyện sớm hay muộn.


Hương Mabư



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét