hat chia uc my hat chia uc ton ngo khong |đại náo thiên cung | game tay du ky | Game online Webgame bom tấn City of Steam cập bến Việt Nam

Thứ Bảy, 13 tháng 9, 2014

Webgame bom tấn City of Steam cập bến Việt Nam


Theo thông tin chúng tôi ghi nhận được thì webgame 3D City of Steam đã được bán thành công sang Việt Nam từ hồi quý 2/2014 và hiện khâu Việt hóa đã hoàn tất. Trò chơi dự án sớm đến tay game thủ vào trên dưới giữa tháng 9/2014 này. 




Loading the player ...



City of Steam được số phận danh là webgame 3D sở hữu nền móng đồ họa ấn tượng nhất hiện nay. Điều đáng nói là giao diện cũng như gameplay của trò chơi này khá giống vớiDiablo III. Vì vậy chúng ta có trạng thái coi City of Steam tiếp thô tục là một “bản sao” của Diablo III pha trộn cùng World of Warcraft trên nền web sauDrakensang Online trước đây. 



Tham gia vào game người chơi sẽ được chọn lọc vào 1 trong 10 chủng tộc khác nhau, tuy nhiên lại chỉ có 4 lớp nhân đánh vật để chọn lựa. Hơn thế nữa, dù có tới 10 chủng tộc nhưng hình dáng các nhân đấu vật đa phần khá giống nhau, tuy rằng vẫn có một số chủng tộc có hình dáng riêng biệt.





Hệ thống skill của nhân đấu vật trong City of Steam được xây dựng khá thú vị, bao gồm cả các skill target và non-target. Khi lên level, nhân vật sẽ nhận được điểm cộng và người chơi có thể tăng điểm skill theo ý thích của mình. Không đồng cân có vậy, mỗi skill lại có trạng thái phát triển theo 3 hướng khác nhau. Và trong trận đấu, người chơi có thể tối đa đổi thay giữa 2 loại vũ khí đang trang bị, tùy theo ý thích của họ. Các lớp nhân đấu vật đều có thể dùng các loại vũ khí khác nhau, từ đánh gần đến đánh xa.



Về hệ thống nhiệm vụ thì City of Steam vẫn giữ nguyên theo phong cách thân thuộc của dòng game nhập vai, cốt xoay quanh nội dung tiêu diệt quái vật, thu thập vật phẩm...Người chơi có thể nhận cùng lúc nhiều nhiệm vụ có vị trí ở cùng địa điểm để thực hiện cùng lúc. Bên cạnh nhiệm vụ chính tuyến, người chơi sẽ có thể thực hành các nhiệm vụ phụ hay nhiệm vụ hàng ngày để lấy kinh nghiệm cũng như chỉ vàng.





Nhịp độ trận đấu trong City of Steam diễn ra khá nhanh, người chơi có thể tung ra đòn đánh thường văn bằng chuột, đồng thời sử dụng các hot key trên bàn phím để tung ra những skill đặc biệt. Các skill thường có tầm ảnh hưởng tương đối rộng, giúp cho nhân vật có trạng thái cùng lúc tấn công nhiều trang mục tiêu cũng như giữ trên dưới cách với đối thủ. Ngoài ra một điểm nhấn khác của City of Steam so với các webgame nhập vai đến từ chuyển động nhân đánh vật khá mượt mà. Các skill được sử dụng nhanh ngay sau khi bấm mà người chơi sẽ không phải mất một khoảng thời gian chờ. Điều này giúp cho game thủ có thể dễ dàng điều khiển nhân vật tấn công, tránh đòn của quái vật dễ dàng hơn.



Hệ thống trang bị trong City of Steam được phát triển dựa trên thuộc tính của từng đấu vật phẩm. Các trang bị có cấp cao hơn sẽ có nhiều dòng điểm cộng cũng như số lượng điểm cộng cao hơn. Ngoài ra, người chơi cũng có thể khảm nạm thêm ngọc (gem) để tăng thêm tiền số phận cho trang bị.





Rõ ràng với những ai yêu thích thể loại game nhập vai phong cách Diablo thì City of Steam là một sự chọn lọc không tồi.



Tên game:City of Steam

Thể loại:Nhập vai

Trang chủ tiếng anh: http://www.cityofsteam.com/

Fanpage tiếng Việt: https://www.facebook.com/SteamCityVN


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét