hat chia uc my hat chia uc ton ngo khong |đại náo thiên cung | game tay du ky | Game online Game đa phông tảng Danh Tướng Truyền Kỳ sắp cập bến Việt Nam

Thứ Ba, 16 tháng 9, 2014

Game đa phông tảng Danh Tướng Truyền Kỳ sắp cập bến Việt Nam


Danh Tướng Truyền Kỳ là gMO được phát hành vì HuaYu Game và hiện có phiên bản cho Android và iOS. 



Loading the player ...




Danh Tướng Truyền Kỳ là gMO dàn trận chiến thuật lấy bối cảnh Tam Quốc nhưng dùng đề tài du hành xuyên thời gian khá mới mẻ. Game có 5 loại tướng để người chơi chiêu chiêu tập là: Swordsman, Spearman, Archer, Strategist và Hercules. Trận hình sẽ là các ô 3x3 thân thuộc với các trận chiến diễn ra tự động dạng theo lượt, nơi người chơi phải bố trí đội hình hợp lý để giành chiến thắng. Theo nguồn tin riêng của chúng tôi, trò chơi đã được mua bản quyền phát hành ở Việt Nam bởi chưng một lẻ loi vị thuộc VTC. 







Bối cảnh của trò chơi khá thú vị khi lồng ghép các nhân tố giả tưởng xoay quanh chiếc chuông cổ có trạng thái thu thập vong linh các chiến tướng để tạo ra sức mạnh hủy diệt. Theo đó, Tần Thủy Hoàng sau khi sử dụng thuốc trường đâm ra bất lão đã ở lại trong lăng chiêu mộ núi Ly Sơn để nghiên cứu về chuông cổ nhằm hồi hoá triều tuyệt vời nhà Tần. Đến thời Tam Quốc, Tư Mã Ý bởi vì muốn cứu sống bạn Quách Gia đã bí mật đi vào lăng chiêu tập Tần Thủy Hoàng để tìm thần dược, nhưng chẳng may trúng bẫy và buộc phải kể hết lịch sử thời Tam quốc. 





Với sự trợ giúp của Tư Mã Ý, Tần Thủy Hoàng tìm ra bí mật chiếc chuông cổ và đã quay ngược thời kì để thu phục tất cả những danh tướng thời Tam Quốc. Với sức mạnh yêu thuật của Tần Thủy Hoàng, đoàn quân Đổng Trác đã trở nên bất khả chiến bại liệt và thống trị vùng phía Bắc sông Dương Tử. Tất cả những chiến tướng và người lính bị Đổng Trác tiêu diệt đều ma hóa trở thành người của Đổng Trác. Nhưng tiền một thời gian ngắn sau họ đã thức giấc và chống lại đoàn quân ma của Đổng Trác.



Một điều khá thú vị là hiện tại diễn đàn của Danh Tướng Truyền Kỳ (bản tiếng Anh) đang có rất đông đảo lượng người chơi của Việt Nam tham gia. Như vậy nếu game được đem về Việt Nam trong thời kì tới, NPH sẽ phải giải quyết bài toán đưa người chơi phiên bản nước ngoài về thị trường nội địa.












Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét