hat chia uc my hat chia uc ton ngo khong |đại náo thiên cung | game tay du ky | Game online Nhiều lợi ích hạt lanh organic

Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Nhiều lợi ích hạt lanh organic

Vô vàn đặc điểm hạt lanh

hạt Flaxseed lanh (tên tiếng anh là flax seed) hơi lớn hơn hạt mè và có vỏ cứng trơn và sáng, màu sắc từ vàng sẫm đến nâu đỏ tùy thuộc cây hạt lanh Úc đó giống vàng hay nâu. Vị hạt lanh Úc ấm. Người ta thường ăn hạt đã xay để tăng cường tiếp thu chất dinh dưỡng.

Đối với các bà mẹ mang thai: Để bảo đảm sự tăng trưởng mau chóng và thuận lợi cho sự phát triển não bộ của bào thai, các chuyên gia của Tổ chức Y tế thế giới khuyên bạn nên bổ sung lượng acid α-linolenic khoảng 1000 mg mỗi ngày. Nhưng trong thực tế, do kết nạp chế độ ăn uống nghèo acid α-linolenic nên nhiều phụ nữ mang thai không bảo đảm cung cấp lượng cần thiết cho thân. vì thế, việc chú ý tiêu thụ các thực phẩm giàu axit α-linolenic là rất quan yếu. Nguồn thực phẩm giàu acid alpha-linolenic bao gồm hạt lanh, dầu hạt lanh Flaxseed Úc, hạt cải và dầu hạt cải, đậu nành và dầu đậu nành, hạt bí ngô và dầu hạt bí ngô, dầu hạt tía tô, tào phớ, quả óc chó và dầu óc chó.

Các lợi ích hạt lanh Flaxseed Úc

- hạt Flaxseed lanh úc xay hay nghiền nát tác dụng ngang hàng với statin để giảm cholesterol.

- hạt Flaxseed lanh úc giảm đề kháng insulin và có thể bảo vệ chống bệnh đái tháo đường.

Bạn có thể dùng hạt Flaxseed lanh úc mặt đất hoặc dầu hạt Flaxseed lanh úc. hạt lanh mặt đất có thể được bổ sung vào bữa ăn để giúp bạn no lâu hơn.

Trộn hai muỗng canh bột hạt lanh organic với nước tạo thành hỗn hợp lệt sệt. Bạn có thể dùng nó để thay thế trứng cho bất kỳ món nướng nào. Chỉ cần phết hỗn tạp này lên đồ nướng và nướng như bình thường.

Thêm hạt Flaxseed lanh vào món bánh của bạn, sẽ giúp món bánh thơm giòn.

hạt lanh Flaxseed Úc là những thành phần thiên nhiên chăm nom da rất giàu Omega -3, những axit béo thiết yếu rất quan trọng đối với sức khỏe của chúng ta, đặc biệt là cho da. Có rất nhiều vấn đề về da như mụn trứng cá, eczema, bệnh vẩy nến và lý do gây ra chúng có thể bởi sự thiếu axit béo omega 3 thiết yếu. Như là một nguồn rất giàu các axit béo omega-3, hạt lanh Flaxseed Úc là một món quà cho việc chăm nom da thiên nhiên từ tự nhiên.

Một vài ích lợi hạt lanh Flaxseed

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét