hat chia uc my hat chia uc ton ngo khong |đại náo thiên cung | game tay du ky | Game online Xếp Hình phù hạp đồng nhu cầu giải trí nặng nhàng trên phông web

Thứ Ba, 9 tháng 9, 2014

Xếp Hình phù hạp đồng nhu cầu giải trí nặng nhàng trên phông web


Sau 2 ngày mở cửa thì webgame Xếp Hình đã tạm thời ổn định với lượng cộng đồng khá đông đảo. Người chơi hi vọng sẽ không phải đầu tư quá nhiều vào sản phẩm này vì nó đáp ứng yêu cầu dẫn giải trí nhẹ nhàng hiện giờ của họ.



Xếp Hình có xuất sứ từ Trung Quốc và có tên gốc là Loạn Đấu Tiêu Trừ, đồ họa 2D neo đơn giản nhưng tính ra lại phù hợp với lối chơi của game. Tuy nhiên phần Việt hóa lại bị khuyết điểm như vẫn còn chữ Trung Quốc và dịch sai khiến game thủ khó chịu. Nhân đánh vật xây dựng theo phong cách chibi dễ xót thương nên tạo được ấn tượng khá tốt nơi người chơi.



Xếp hình mang nền móng ăn theo trò chơi offline huyền thoại là xếp kim cương của hãng Pop Cap. Game thủ sẽ cố kỉnh ăn kim cương càng nhiều điểm càng tốt, kết hợp với lối ra đòn thông qua phím Q,W,E.  Quy tắc cụ thể là xếp thành công 3 viên xoàn sẽ được tung một đòn đánh thông thường, càng xếp được nhiều lần thành công thì uy thế của đú đánh càng mạnh. Như vậy kĩ năng mà các thành viên cần có là nhanh mắt nhanh tay để kết thúc trận đấu đúng thời điểm. Nhiệm vụ và cách chơi neo người giản nên bất kì ai cũng có trạng thái nhanh chóng tiếp cận.





Ngoài việc đánh đấm thì nhân đấu vật có thêm hiệu tương ứng như  tránh né, bạo kích ảnh hưởng nhiều đến kết quả thắng thua. Bên cạnh đó game còn cung cấp các đấu vật phẩm tương trợ như bình máu, bạo liệt, sét để buff kịp thời cho nhân đánh vật hay phá nước đi xoàn khó nhằn. Trong quá trình xếp kim cương thì quái sẽ liên thô tục tấn công nên bạn cần thao tác lẹ tay để tránh thua.



Tuy nhiên điểm trừ là bởi chưng khu vực đấu tranh và NPC nằm ở vị trí khác nhau, nên xen lẫn giữa mỗi trận lại một lần quay trở lại nói chuyện với NPC khá mất thời gian. Tính năng cường hóa và khảm đồ trang bị của game tiến hành theo luật lệ thông thường. Xếp hình có hệ thống võ đài để các thành viên thi đấu so tài với nhau, được phân chia ra làm 4 dạng là: đấu đơn, đấu đôi, đấu cặp, đấu đoàn. 





Nói chung về tính năng và nội dung game Xếp Hình không có gì mới lạ nhưng nó đánh đúng vào tâm lý người chơi là thích những trò chơi nhẹ nhàng, không nặng ganh đua, đơn chiếc giản mà không kém phần hấp dẫn.












Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét