hat chia uc my hat chia uc ton ngo khong |đại náo thiên cung | game tay du ky | Game online Kiếm Thế: Máy chủ thử nghiệm song cảm xúc là thật

Thứ Ba, 9 tháng 9, 2014

Kiếm Thế: Máy chủ thử nghiệm song cảm xúc là thật


Với việc ra mắt máy chủ thể nghiệm phiên bản kỷ niệm 5 năm phát hành game tại Việt Nam, Kiếm Thế đã đưa game thủ đến những cung bậc cảm xúc hết sức đặc biệt.



Ngoài việc, cho phép game thủ trải nghiệm nội dung game mới nhất ở phiên bản gốc, Quần Anh Hội Tụ còn tạo cho người chơi cảm giác được “xõa” hết mình khi nguyên tố cân bằng thể hiện rõ ở môi trường của máy chủ thử nghiệm.



Mở cửa từ ngày 28/8/2014, Quần Anh Hội Tụ đã được những người yêu mếnKiếm Thế
đón nhận một cách nhiệt tình. Được làm “đại gia” trong game, hà bao lúc nào cũng rủng rẻng ngân lượng, thoải mái mua sắm, trang bị đồ đạc, vũ khí, tăng sức mạnh, mạnh tay “lên đồ” nhanh chóng để đi đâu cũng nhận được lời mời “tỷ thí không?”… Đó là những ưu ái mà tiền khi đến với máy chủ thử nghiệm, game thủ mới có thời cơ kinh qua.





Máy chủ thể nghiệm với trải nghiệm đặc biệt



Tại diễn đàn trò chơi, hàng trăm chủ đề liên quan phiên bản mới được game thủ đăng vận tải như môn phái Tiêu Dao, chiêu thức, vũ khí, nguyên liệu, đấu vật phẩm, bí kíp mới, bài hát nhạc nền,… Còn trên fanpage Kiếm Thế, có vô số những bàn luận về máy chủ thử nghiệm và phiên bản Tiêu Dao Kỳ Hiệp. Hơn 10 ngày khai mở, Kiếm Thế trở nên nóng hơn bao giờ bởi vì trên các kênh cộng đồng đều rôm rả những bàn luận xoay quanh máy chủ thử nghiệm và phiên bản Tiêu Dao Kỳ Hiệp.





Các chủ đề xoay quanh máy chủ thử nghiệm và phiên bản mới



Game thủ khá hứng thú và hài lòng với máy chủ thử nghiệm. Trong đó phải kể đến người chơiSleepBeauty – game thủ này đã “phát biểu cảm tưởng” về máy chủ thử nghiệm và dành cho Kiếm Thế những san sớt tuyệt chân thành: “Mình thấy máy chủ thể nghiệm mở ra cho mọi rợ người thử cảm giác cực kì gia là chính. Mọi người háo hức tham dự để trải nghiệm những thứ mà ở máy chủ ngày nay không được thử… Quần Anh Hội Tụ mới lạ, nhiều điều động thay đổi nhưng chung quy lại lại là đẹp và nhiều tính năng mới.





SleepBeauty khám phá máy chủ thử nghiệm



Đồng cảm xúc vớiSleepBeauty, người chơiXuân Giao bộc bạch: “Mình nghỉ Kiếm Thế cũng 3 năm rồi, tình cờ có người bạn cũ rủ chơi máy chủ thử nghiệm, thấy thích quá. Cũng thử trở lại với game xem sao. Thấy anh em bảo, phiên bản Tiêu Dao Kỳ Hiệp có nhiều mới lạ”.



Tuy nhiên, sau vài ngày trải nghiệm sự cân văn bằng ở máy chủ thể nghiệm thì không ít những người chơi “phàn nàn” về tình hình mất cân văn bằng ở Kiếm Thế hiện tại. “Chỉ mong sao đợt update mới lần này chơi thử Tiêu Dao và gắn bó cùng anh em lại như xưa” – Đó là mong muốn của rất nhiều người chơi đã từng một thời gắn bó với Kiếm Thế. Họ kỳ vọng rằng phiên bản Tiêu Dao Kỳ Hiệp sẽ có những điều động chỉnh phù hợp để tìm lại một thời chinh chiến cùng anh em.





Phiên bản mới liệu có đáp ứng kỳ vọng của nhiều game thủ?



Phiên bản kỷ niệm 5 năm game phát hành tại Việt Nam mang tên Tiêu Dao Kỳ Hiệp sẽ chính thức trình làng cộng đồng vào 12/9/2014 tới đây. Với các nội dung chính là môn phái mới Tiêu Dao, hệ thống bản đồ, chiến trường, thú cưỡi, phó bản mới cùng các điều động chỉnh tối ưu hóa quyền lợi của người chơi,… “ông vua của dòng Kiếm Hiệp Tình Duyên” hứa hẹn sẽ thỏa mãn phần nào hi vọng mỏi của những người yêu mến Kiếm Thế.



Trang chủ: kiemthe.zing.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét