hat chia uc my hat chia uc ton ngo khong |đại náo thiên cung | game tay du ky | Game online Third Sword: Thêm một game MOBA “made in China”

Thứ Tư, 18 tháng 6, 2014

Third Sword: Thêm một game MOBA “made in China”


Sau thành công rạng rỡ tại “Gương mặt thân quen”, Hoài Lâm đang là một cái tên rất được chú ý. Mới đây, những hình ảnh Hoài Lâm xuất hiện với thú bông Củ Hành – được cho là mascot (linh vật) của game 9K Truyền Kỳ đã khiến cộng đồng dấy lên một câu hỏi: Phải đi chăng nữa NPH game 9K Truyền Kỳ đã để mắt đến “hiện tượng” này?

9K Truyền Kỳ là một tựa game kiếm hiệp đang “hot” nhất nhì làng game Việt ở thì ngày nay bởi chưng các hoạt động truyền thông trong thời đoạn ra mắt sản phẩm: từ truyện chế Củ Hành Đại Hiệp, bài hát cho game đến clip hotgirls nóng bỏng. Vì vậy, việc NPH9K Truyền Kỳ mời chàng con nuôi Hoài Linh – một nhân dịp vật đang cực hút khán giả trẻ cũng không phải là điều động khó hiểu. Huống chi việc mời người nổi danh làm tuyệt vời sứ sản phẩm vẫn là chiêu bài quen thuộc của danh thiếp NPH xưa nay. 

Nghi án Hoài Lâm trở nên tuyệt sứ game 9K Truyền Kỳ? 1

Nghi án Hoài Lâm trở nên hết sức sứ game 9K Truyền Kỳ? 2

Nghi án Hoài Lâm trở thành tuyệt vời sứ game 9K Truyền Kỳ? 3
Hoài Lâm nhí nhảnh bên mascot 9K Truyền Kỳ

Ngoài Hoài Lâm, vừa qua NPH game kiếm hiệp này cũng tung ra album gồm 02 ca khúc chủ đề cho game được ca sĩ Quốc Thiên và ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh thể hiện. Hai ca khúc “Người về nơi đâu” và “Người phương xa ấy” với lời ca sâu lắng, nhạc điệu trữ tình nhẹ nhõm khá “bắt tai” người nghe. Dù mới xuất hiện trên website nghe nhạc trực tuyến Zing MP3 mới chỉ 2 tuần nhưng album đã thu hút hơn 270.000 lượt nghe.

Nghi án Hoài Lâm trở nên hết sức sứ game 9K Truyền Kỳ? 4

Có lẽ thay vì chọn cách giới thiệu danh thiếp thông tin đặc điểm của sản phẩm như mô tuýp truyền thông suốt game thông suốt thường,9K Truyền Kỳ dành nhiều đầu tư vào danh thiếp hoạt động liên can đến giới trẻ, đặc biệt là Vbiz. Cỏ vẻ như nhờ vậy mà đồng cân trong một thời gian khá ngắn kể từ khi cho phép tải game về,9K Truyền Kỳ đã thu hút hơn 200,000 lượt tải cho đến thời khắc hiện tại.

Trang chủ: 9k.com.vn 
Fanpage: www.facebook.com/9k.com.vn  


>> 9K Truyền Kỳ cho game thủ đồng cân tươi thóc thật


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét