hat chia uc my hat chia uc ton ngo khong |đại náo thiên cung | game tay du ky | Game online Game thó đón trung thâu đầu tiên trong suốt phiên bản Tình Trong Thiên Hạ ngữ nương tựa game “Võ Lâm Truyền Kỳ”

Thứ Bảy, 30 tháng 8, 2014

Game thó đón trung thâu đầu tiên trong suốt phiên bản Tình Trong Thiên Hạ ngữ nương tựa game “Võ Lâm Truyền Kỳ”

Like nếu bạn thích bài viết:
Facebook3
Google+1
Twitter1

Vuita.net - Khởi đầu cho hàng phục loạt các hoạt động sắp tới, phiên bản Tình Trong Thiên Hạ của Võ Lâm Truyền Kỳ (VLTK) sẽ đưa game thủ hòa vào không gian ấm áp, đoàn tụ của mùa Trung thu 2014. Thông qua sự kiện Ngũ Hội Thưởng Nguyệt, người chơi sẽ có những giây lát đáng nhớ cùng mùa vui đầu tiên của phiên bản 10 năm VLTK.

Trình làng cộng đồng game thủ phiên bản chính thức vào ngày 26/8, Tình Trong Thiên Hạ háp ứng mệnh đông người chơi khi ra mắt hai tính chất năng hot là bang hội, Tống-Kim trung cấp và sự kiện Rộn Rã Mùa Hè (15/8 – 15/9/2014). Đồng thời, từ 26/8 – 25/9/2014, phiên bản cũng khai mở sự kiện trong game trước hết mang tên Ngũ Hội Thưởng Nguyệt nhân dịp cơ hội lễ Quốc khánh 2/9 và Trung thu 2014. Sự kiện bao gồm 5 hoạt động chính là Tân Thủ Lễ Bao, Chia Ngọt Sẻ Bùi, Ngắm Trăng Cầu Nguyện, Truy Tìm Ngọc Thố và Trung Thu Đoàn Viên.

Trung_thu_2014_mang_den_nhieu_ho_tro_cho_nguoi_choi_Tinh_Trong_Thien_Ha.jpg
Trung thu 2014 mang đến nhiều hỗ trợ cho người chơi Tình Trong Thiên Hạ​

Tân Thủ Lễ Bao là một hoạt động khá thú vị dành cho các chú bộ đội mới. Nhân vật đạt cấp độ từ 10-60 sẽ tuần tự nhận danh thiếp phần thưởng Kim Dược Sáng, Ngưng Thần Đơn, Pháo Hoa, Tiên Thảo Lộ, Tân Thủ Lễ Bao,… Đây là danh thiếp đánh vật phẩm bổ ích cho bước khởi đầu chinh phục võ lâm.

Khi nhân dịp đánh vật đạt cấp 30 trở lên có thể tham dự 4 hoạt động còn lại. Tùy thuộc vào mỗi hoạt động mà nhân đấu vật nhận danh thiếp phần thưởng hỗ trợ tương ứng. Chú Cuội, thỏ Ngọc, danh thiếp loại Bánh Trung thu, đường, bột, trứng,… sẽ là những nguyên liệu giúp người chơi trải nghiệm mùa đoàn tụ cùng hảo hữu võ lâm. Được tự tay nướng và thưởng thức những loại bánh bởi chưng chính mình làm nên sẽ là những khoảnh khắc khó quên của mỗi game thủ. Chiến lợi phẩm thu được trong mùa Trung thu 2014 chính yếu là lượng điểm kinh nghiệm đáng kể, giúp nhân dịp đánh vật thăng cấp thuận tiện hơn.

Tinh_Trong_Thien_Ha_dang_duoc_cong_dong_don_nhan_nhiet_tinh.jpg
Tình Trong Thiên Hạ đang được cộng đồng đón nhận nhiệt tình​

Với game thủ đã từng gắn bó cùng VLTK trong 10 năm qua thì các sự kiện trong game chừng như đã trở thành món ăn quá quen thuộc. Thế nhưng, ở bản dạng Tình Trong Thiên Hạ, sự kiện Trung thu đánh dấu mốc trước nhất cho danh thiếp hoạt động hỗ trợ người chơi trong thời kì tới. Đặc biệt, với người chơi mới, sự kiện Trung thu như một món quà nhỏ mà bản dạng gửi tặng danh thiếp tân binh. Sự kiện này cũng là lời tri ân mà ban điều động hành gửi đến cộng đồng bởi đã có những đóng gióp điển tích cực cho phiên bản Tình Trong Thiên Hạ. Trong thời gian tới, những người chơi nhiệt huyết cùng Tình Trong Thiên Hạ sẽ chung tay ban vận hành để làm nên một bản dạng VLTK tiếp kiến thô tục được cộng đồng yêu mến và gắn bó.

Trải nghiệm những chốc lát đáng nhớ cùng mùa Trung thu 2014 với sự kiện Ngũ Hội Thưởng Nguyệt

Bình luận

comments

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét