hat chia uc my hat chia uc ton ngo khong |đại náo thiên cung | game tay du ky | Game online Hiệp Sĩ Rồng 2 hẵng chính thức giàu bình diện tại SohaGame

Thứ Bảy, 6 tháng 9, 2014

Hiệp Sĩ Rồng 2 hẵng chính thức giàu bình diện tại SohaGame


Trò chơi có tổng cộng 4 lớp nhân dịp đấu vật bao gồm: Chiến sĩ, Mục sư, Pháp sư, Hiệp sĩ. Trong đó mỗi lớp nhân dịp đánh vật sẽ sử dụng vũ khí lẫn bộ kỹ năng riêng biệt, trong đó các tiền số phận hoàn toàn khác nhau và bổ trợ cho nhau.




Noname





Tính năng Huy Hiệu (tương khắc) tương đối giống hệ thống ngũ hành của danh thiếp game kiếm hiệp nhưng có sự phát triển đặc sắc hơn.




Hiệp Sĩ Rồng 2 đã chính thức hiện diện tại SohaGame


HiệpSĩRồng 2- Giao diện hệ thống Huy hiệu (tương khắc)



 



Hình ảnh trong game mang phong cách manga dễ thương, các nhân dịp đánh vật thiết phương kế không được bắt mắt cho lắm và cử động nhân vật đã được triệt tiêu khá nhiều để tránh cảm giác bị "cứng". Nhờ vậy game thủ sẽ có cảm giác như đang sống trong thế giới pháp thuật rất thú vị.



GameplayHiệp Sĩ Rồng 2 không có nhiều đột phá khi hệ thống đã tự động tương trợ rất nhiều, game thủ đồng cân cần cô đơn giản click chuột theo chỉ dẫn là sẽ hoàn thành tất cả mọi nhiệm vụ. Phong cách đánh turn base của trò chơi cũng không quá ấn tượng, game thủ có thể xắp xếp đội hình dựa trên nhân đánh vật và thú cưng thu thập được, sau đó sẽ cộng skill để tăng sức mạnh.




Hiệp Sĩ Rồng 2 đã đích thị thức có mặt tại SohaGame



Hiệp Sĩ Rồng 2 – Hệ thống thú cưng phong phú



 






Hiệp Sĩ Rồng 2 đã chính thị thức có mặt tại SohaGame



Hiệp Sĩ Rồng 2 – Sắp xếp trận hình



 





Ngoài ra, còn có danh thiếp event ingame, fanpage miễn phí dành cho mọi game thủ, hoạt động với phần thưởng cực “ngon” chắc chắn sẽ khiến mọi rợ game thủ hài lòng.



Trangchủ: http://hsr.sohagame.vn/



 



>> Cùng soi game "Xếp Hình Online" ngày mở cửa tại Việt Nam



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét