hat chia uc my hat chia uc ton ngo khong |đại náo thiên cung | game tay du ky | Game online Đội tuyển “Đột Kích” Việt Nam tham lam tham dự điệu đấu WCA 2014

Thứ Sáu, 5 tháng 9, 2014

Đội tuyển “Đột Kích” Việt Nam tham lam tham dự điệu đấu WCA 2014

Like nếu bạn thích bài viết:
Facebook2
Google+1
Twitter1

Vuita.net – Lễ ra mắt đội tuyển Đột Kích Việt Nam tham gia dẫn giải đấu WCA 2014 đã diễn ra tại hội sở VTC Game. Hai hết sức diện là Freedom và Galaxy.Gaming (Rinbin.Gaming) sẽ cùng nhau thi đấu tại WCA năm nay để đem vinh quang quẻ về cho nền eSports Việt.

Đứng trước thông báo World Cyber Games (WCG) chính thị thức đóng cửa sau mùa áp giải cuối năm 2013, tưởng chừng cộng đồngĐột Kích thế giới sẽ mất đi một sân chơi lớn. Nhưng bắt đầu từ năm nay, nối tiếp ý thức mà trường đấu WCG đã tạo nên, mùa áp giải đầu tiên của World Cyber Arena 2014 (WCA) sẽ được tổ chức vào tháng 10 tại Ninh Hạ, Trung Quốc với 7 nội dung thi đấu bao gồm những môn eSports nổi tiếng, trong đó có Đột Kích (CrossFire).

Anh 1.jpg

Đối với cộng đồngĐột Kích, đây được coi là Thế vận hội của Thể thao điện tử thế giới. Tại đấu trường này,Đột Kích Việt cũng đã ghi đậm dấu ấn trước bạn bầy quốc tế bằng những thành điển tích ấn tượng. Vào năm 2011, lần trước nhất Việt Nam góp mặt tại WCG. Đến năm 2012, cũng tại giải đấu lớn danh chớ chi này, Freedom giành ngôi vị Á quân, góp phần đưa Thể thao điện tử Việt Nam lên tầm cao mới.

Vào chiều ngày 04/9 tại hội sở VTC Game đã diễn ra Lễ ra mắt đội tuyểnĐột Kích Việt Nam tham gia dẫn giải đấu WCA năm nay. Buổi lễ diễn ra trang trọng với sự góp mặt của tuyệt diện NPH VTC Game, Chủ tịch Liên MinhĐột Kích Hà Nội và Hải Phòng cùng nhân đánh vật chính là đội tuyển Freedom. Đội tuyển Rinbin.Gaming của Liên Minh Đà Nẵng do trên dưới cách về địa lý đã chẳng thể đến dự, nhưng theo thông báo nhận được thì tuyệt diện miền Trung đã sẵn sàng cho WCA sắp tới, đội sẽ trở lại với tên gọi đã quen thuộc với cộng đồng là Galaxy.Gaming.

2.jpg

Tại buổi Lễ, tuyệt diện NPH – ông Phạm Khánh Thiện chia sẻ: “Đội tuyển Việt Nam luôn được đánh giá như là một đội tuyển mạnh trong khu vực cũng như trên thế giới. Việc Freedom và Galaxy.Gaming tham dự WCA lần này đích thị là tiếng nói và niềm tin của cộng đồng Đột Kích Việt Nam. Chúng tôi tin rằng lần này cúp vàngCrossFire thế giới sẽ về với Việt Nam.”

Anh 3.jpg

Như vậy hai đội Freedom và Galaxy.Gaming sẽ đảm nhận trọng trách “mang chuông đi đánh xứ người” tại WCA 2014 lần này. Đây là kết quả sau khi đã tổng kết những ý kiến bầu chọn của danh thiếp chủ toạ Liên minh Đột Kích tuyệt vời diện cho cộng đồng. Việc NPH không đồng cân định team tham gia thi đấu tại WCA mà trao quyền chọn lọc cho cộng đồng nhằm nâng cao vai trò và ngôn ngữ của các Liên minh, đảm bảo lợi quyền chung của cộng đồng. Hơn nữa, cộng đồng cũng chính là những người hiểu rõ thực lực của danh thiếp team hơn cả. Đồng thời, tạo thêm dịp cho danh thiếp đội tuyển hạt giống được kì cọ xát tại các áp điệu quốc tế.

Anh 4.jpg

Vòng Chung kết WCA 2014 sẽ diễn ra từ 2/10/2014, với 2 khuân mặt đại diện đã được cộng đồng tin tưởng và ghi nhận là Freedom và Galaxy.Gaming. Chúng ta sẽ cùng hy vọng các team thi đấu tuyệt mình và một lần nữa khẳng định danh tiếng của Đột Kích Việt trên trường eSports thế giới.

Chi tiết xem tại: http://cf.vtcgame.vn/

Bình luận

comments

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét