hat chia uc my hat chia uc ton ngo khong |đại náo thiên cung | game tay du ky | Game online Hero: Fighters Club - Game hành cồn 3D bừa ấn tịnh

Thứ Năm, 8 tháng 5, 2014

Hero: Fighters Club - Game hành cồn 3D bừa ấn tịnh


Là một trong những game online hot nhất tại Hàn Quốc vào năm 2012, đến nay MMO đối kháng Hero: Fighters Club đã ra mắt bản dạng tại Đài Loan. Hiện tại game thủ đã có trạng thái thưởng thức miễn là phí tổn tựa game hành động cực kỳ ấn tượng này.


Tuy nhiên để có trạng thái thưởng thức game, danh thiếp game thủ sẽ phải vận tải phiên bản Garena Plus quốc tế tại địa chỉ http://intl.garena.com/plus/. Sau khi đăng ký trương mục và đăng nhập, danh thiếp bạn hãy chọn nhà nước là Đài Loan để có thể thưởng thức Hero: Fighters Club.

Hero: Fighters Club - Game hành động 3D cực ấn tượng 1

Hero: Fighters Club sử dụng nhiều phái võ nức tiếng như Taekwondo, Vật với hơn 300 hành động lẻ loi lẻ, trên người nhân vật được chia ra làm 3 khu vực có trạng thái trúng đòn và mỗi vị trí lại tạo thành ra những hiệu tương ứng riêng. Việc dùng danh thiếp đánh vật dụng phụ bên ngoài như thùng, đá... để ném vào đối phương cũng được NSX thêm vào trò chơi.
 
Hero: Fighters Club - Game hành động 3D cực ấn tượng 2

Mặc dù rằng mang nhiều nét của game thù địch nhưng Hero: Fighters Club còn có chế độ PvE, khi đó gamer sẽ phối hợp với nhau để đánh boss giành phần thưởng. Các trận chiến in-game chủ yếu diễn ra ngoài đường phố huyễn hoặc trên võ đài với nền móng đồ họa kiểu ngộ nghĩnh nhưng không kém phần bắt mắt.
 
Hero: Fighters Club - Game hành động 3D cực ấn tượng 3

Hero: Fighters Club - Game hành động 3D cực ấn tượng 4

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét