hat chia uc my hat chia uc ton ngo khong |đại náo thiên cung | game tay du ky | Game online Con gái chơi game hoài tiền hơn con trai

Thứ Tư, 13 tháng 8, 2014

Con gái chơi game hoài tiền hơn con trai


Trái với suy nghĩ thông suốt thường, phụ nữ dành nhiều thời kì và tiền bạc cho việc chơi game trên smartphone và tablet hơn nam giới và cũng là những người chơi giỏi hơn.



Công ty phân điển tích danh thiếp áp dụng Flurry đã nghiên cứu danh thiếp trò chơi phổ thông được chơi trên 1,1 triệu thiết bị di động toàn cầu và phát hiện ra rằng đàn bà tiến hành danh thiếp hoạt động mua hàng phục trong áp dụng nhiều hơn 31% so với nam giới, và gia tộc cũng dành nhiều hơn 35% thời gian để chơi danh thiếp tương ứng dụng.




Con gái chơi game tốn đồng cân hơn con trai





Để chắc chắn về độ chính xác của kết quả, Flurry đã nghiên cứu 19 loại thể trò chơi hiện diện trên iPhone và iPad để xem thể loại nào phổ biến hơn với nam giới mê hoặc nữ giới, và thể loại nào có độ phổ quát ngang nhau với cả hai giới khi so sánh về thời kì dành ra để chơi.



Kết quả cho thấy sáu thể loại trò chơi thường được cho là dành cho nam giới và cuốn hút những người chơi trung thành - gồm trò chơi bài/chiến đấu, trò chơi chiến thuật, trò chơi phòng thủ, trò chơi thể thao, bắn súng và trò chơi hành động/nhập vai thì không có gì thay đổi. Nam giới vẫn dành nhiều thời kì cho các thể loại trò chơi này hơn nữ giới. Nhưng với các trò chơi như áp điệu đố, đua xe, trò chơi platform và trò chơi arcade, chừng độ phổ biến và thời kì dành để chơi là ngang nhau giữa nam giới và nữ giới.



Có 9 thể loại trò chơi mà đàn bà dành nhiều thời gian chơi hơn nam giới. Thể loại trò chơi mô thử hỏi và quản lý chiếm tới 130 phút chơi trò chơi mỗi tuần của phụ nữ, theo sau đó là những trò chơi quen thuộc được ưa thích và trò Solitaire, chiếm hơn 120 phút chơi game mỗi tuần.




Con gái chơi game tốn tiền hơn con trai





Các trò chơi bài bạc/poker, bắn bong bóng, Bingo, trò chơi theo lượt trực tuyến, trò chơi trí tuệ/câu đố và trò chơi dạng Runner cũng cuốn hút đàn bà hơn nam giới.



Công ty Flurry tiến hành nghiên cứu này để nêu bật với giới truyền thông rằng sự thành công gần đây của trò chơi Hollywood vì Kim Kardashian sáng tạo không phải là một sự ngạc nhiên hay sự khởi đầu khuynh hướng mới trong việc chơi game.



"Nhìn qua thì đúng là có vẻ như cô Kardashian đã khởi động một xu hướng mới và đã phá vỡ phân khúc trò chơi trên phôn di động bằng việc thu hút đàn bà dành thời gian và tiền bạc cho trò chơi. Nhưng các dữ liệu của chúng tao cho thấy khuynh hướng này đã bắt đầu từ rất lâu trước khi cô ấy bước vào lĩnh vực này, và không có dấu hiệu ngừng lại," Simon Khalaf, giám đốc điều hành của Flurry cho biết.



(Theo Vietnam+)



>> Nữ game thủ đánh bạn trai để thắng PK



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét