hat chia uc my hat chia uc ton ngo khong |đại náo thiên cung | game tay du ky | Game online Game thó Thời Đại Anh Hùng “phát sốt” đồng clip “nóng” ngữ Hoài Linh

Thứ Tư, 13 tháng 8, 2014

Game thó Thời Đại Anh Hùng “phát sốt” đồng clip “nóng” ngữ Hoài Linh



Game thủ Thời Đại Anh Hùng “phát sốt” với clip “nóng” của Hoài Linh


“Chú ròm” cười tinh ma trong clip lồng tiếng Thời Đại Anh Hùng



 



Trong đoạn clip, Hoài Linh khai mạc màn lồng tiếng với một tràng cười sảng khoái cùng câu nói về tên vị tướng Samakha được biến tấu theo phong cách Thái Lan đầy ngộ nghĩnh. Với cách luyến láy và “nhái giọng” độc đáo, danh hài như thổi thêm hoá khí mới cho nhân đấu vật và khiến người xem không khỏi thích thú. Theo chia sẻ của Hoài Linh, tuy hình dạng của vị tướng này quái dị và không liên can gì đến Thái Lan nhưng thì vì cái tên Samakha mang phong cách rất Thái thành ra “chú ròm” đã quyết định chọn kiểu lồng tiếng mới lạ này.




Game thủ Thời Đại Anh Hùng “phát sốt” với clip “nóng” của Hoài Linh


Quái đấu vật Samakha của TDAH



 



Được biết, tính đến thời khắc ngày nay thì Samakha vẫn là một “ẩn số” lớn củaThời Đại Anh Hùng (TDAH). Với việc “nhá hàng” trong clip, vị tướng này rất có thể sẽ xuất hiện trong thời gian không xa. Dù thông báo về Samakha vẫn còn lập lờ nhưngTDAH sẽ không vì chưng thế mà rơi vào tĩnh lặng. Ngược lại, với sự xuất hiện của vị tướng cực mạnh, được số danh là Thiên Hạ Vô Địch – Lữ Bố, tựa game MOBA này hứa hẹn sẽ sôi động và náo nhiệt hơn bao giờ hết trong tháng 08 này.




Game thủ Thời Đại Anh Hùng “phát sốt” với clip “nóng” của Hoài Linh


Lữ Bố - Vị tướng cực mạnh sắp xuất hiện trong Thời Đại Anh Hùng



 



Sau Samakha và Lữ Bố, Hoài Linh tiếp thô tục biểu hiện khả năng lồng tiếng rất duyên với những nhân đấu vật như Mã Đại, Mạnh Hoạch và Phan Chương. Với những câu nói miễn bàn về độ bựa như:“không có em thế hệ buồn như chó cắn, có em rồi thà chó cắn còn hơn” hay“trăm năm Kiều vẫn là Kiều, ăn sau rửa chén là điều vớ nhiên” đoạn clip hứa hẹn sẽ khiến người xem không khỏi cười té ghế.







Clip “nóng” danh hài Hoài Linh lồng tiếng cho Thời Đại Anh Hùng





 



Động thái FPT Online cộng tác cùng danh hài Hoài Linh cho thấy quyết tâm rất lớn của nhà phát hành này. Tuy chưa biết sự phối hợp này có mang đến thành công choTDAH nhưng sự hí hước và vui nhộn của đoạn clip “nhá hàng” đang nhận được rất nhiều sự quan tâm, chú ý của người xem. Được biết, Hoài Linh sẽ tiến hành lồng tiếng cho hầu hết bít tất cả danh thiếp vị tướng trongTDAH. Đặc biệt, mỗi vị tướng sẽ được danh hài này biểu thị theo một phong cách đặc trưng với chất giọng vùng miền thay đổi từ Nam cho tới Bắc. Điểm độc đáo này hứa hẹn sẽ làm chấp thuận danh thiếp game thủ, kể cả những người khó tính nhất.



Tìm hiểu thêm những thông tin nóng nhất củaTDAH tại: http://ah.gate.vn/



Fanpage: https://www.facebook.com/ThoiDaiAnhHungVN



 



>> Game thủ “kim cương” LoL chia sẻ gì về VDT 2014 của Thời Đại Anh Hùng?



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét