hat chia uc my hat chia uc ton ngo khong |đại náo thiên cung | game tay du ky | Game online Game online 3 hé lộ thêm chùm ảnh Việt hóa giống máu

Thứ Tư, 20 tháng 8, 2014

Game online 3 hé lộ thêm chùm ảnh Việt hóa giống máu


Sau khi gây bất thần với tên gọi lạ, game trực tuyến 3 (tên gốc làTam Quốc Diễn Nghĩa) - Sản phẩm nhập vai tam quốc tiếp thô lỗ tiết vỡ lở những hình ảnh Việt hóa mới nhất thỏa mãn sự đợi chờ của game thủ.



Theo chia sẻ từ đại diện nhà phát hành Like.vn, tiến độ hoàn tất Việt hóa của game online 3 đã đạt mức 95%. Hầu hết các giao diện: đăng nhập, tạo nhân vật, chi tiết tầng lớp nhân đánh vật hoàn toàn rõ ràng và dễ đọc. Người chơi sẽ không cảm thấy bỡ ngỡ khi lần đầu vào game.




Giao diện đăng nhập



Giao diện đăng nhập






Game online 3 hé lộ thêm chùm ảnh Việt hóa chi tiết






Giao diện lựa chọn giới tính chất và lớp nhân dịp vật



Giao diện lựa chọn giới tính và lớp nhân dịp vật





Có thể dễ nhận ra 3 Online sẽ có 6 lớp nhân dịp vật cùng tùy chọn giới tính. Mỗi lớp nhân dịp đánh vật lại chia theo những hướng đi riêng. Giao diện nhân dịp đánh vật với thông tin và hướng dẫn được hiển thị rất chi tiết sẽ giúp người chơi dễ dàng chọn lớp nhân vật mà mình bằng lòng ý.




Giao diện chính thị của 3



Giao diện đích thị của 3






Bản đồ phụ bản Hổ Lao Quan đã được Việt hóa hoàn trả toàn



Bản đồ phụ bản Hổ Lao Quan đã được Việt hóa hoàn trả toàn






Các câu thoại của NPC và thông báo đều được Việt hóa hoàn chỉnh



Các câu thoại của NPC và thông tin đều được Việt hóa hoàn trả chỉnh






Game trực tuyến 3 hé bại lộ thêm chùm ảnh Việt hóa chi tiết






Giao diện nhân vật, hành trang, thú cưỡi và nhiệm vụ.



Giao diện nhân vật, hành trang, thú cưỡi và nhiệm vụ.





Với những ai chưa biết, game trực tuyến 3 có đồ họa 3D, thuộc thể loại nhập vai được phát triển vì công ty MUD và vận hành vì chưng Like.vn – NPH lừng danh với những game Saga, DBO. Với mức độ Việt hóa hoàn trả chỉnh như trên, có thể nói 3 Online đã ở phong thái sẵn sàng để tung ra thị trường. Tuy nhiên người tuyệt diện NPH cho hay game vẫn sẽ giữ đúng tiến độ ra mắt trong đầu tháng 9 này.



Fanpage chính thị thức của 3 Online cũng đã ra mắt vào ngày 15/8 và đang thu hút rất nhiều game thủ quan hoài đến tựa game 3. Đây sẽ là cổng thông tin chính thị và là nơi người chơi giao lưu và tìm hiểu về 3 trước khi trang chủ, diễn đàn ra mắt.



Fanpage: https://www.facebook.com/3likevn



>>Game trực tuyến 3 tung ảnh Việt hóa chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét