hat chia uc my hat chia uc ton ngo khong |đại náo thiên cung | game tay du ky | Game online Lý bởi vì 'siêu kỳ quặc' lý giải biếu việc Thiên Long Bát Bộ đóng cửa

Thứ Ba, 19 tháng 8, 2014

Lý bởi vì 'siêu kỳ quặc' lý giải biếu việc Thiên Long Bát Bộ đóng cửa

EmailPrint

Lý do 'siêu kỳ quặc' lý giải cho việc Thiên Long Bát Bộ đóng cửa


"Giang Hồ Đại Loạn" và "số 7 hắc ám" là 2 nguyên do kỳ quặc mà nhiều game thủ nghĩ ra để áp giải háp cho việc FPT Online đột ngột bị mất quyền phát hành Thiên Long Bát Bộ tại Việt Nam.


>Những vụ tranh chấp quyền phát hành game đáng chú ý tại VN
>FPT Online xác nhận không phát hành Thiên Long Bát Bộ


Hoang mang, lo âu và thắc mắc là tâm trạng chung của cộng đồngThiên Long Bát Bộ trong những ngày qua. Việc đột ngột mất quyền phát hành một tựa game đã "có tuổi" ở Việt Nam là điều mà ban quản trị game không hề mong muốn tuy nhiên ngoài lý bởi "không thế tiếp thô lỗ gia kì hạn hiệp đồng phát hành game với ChangYou" vì đích thị FPT Online thi thể nhận, cộng đồng game thủ đang truyền nhau những lý do khác dẫn đến "cơ sự" này.


Game đóng cửa vì... giang hồ cực kì loạn


Trên một fanpage về game có gần 100.000 lượt thích mới đây đã đăng chuyên chở căn nguyên FPT Online phải đóng cửa game vì... giang hồ cực kì loạn.


Một cách biểu đạt khôi hài về việc Thiên Long Bát Bộ đột ngột đóng cửa



Một cách biểu đạt khôi hài về việc Thiên Long Bát Bộ đột ngột đóng cửa

Theo admin fanpage này, những bài báo gần đây đề đạt về nhân đấu vật từng đóng Thiên Long Bát Bộ là Cao Hổ (người đóng vai hòa thượng Hư Trúc) bị bắt vì chưng sử dụng ma túy, Đoàn Văn Dự trộm chó bị đánh hội đồng (giống nhân đánh vật Đoàn Dự)... là điềm báo cho việc "giang hồ cực kì loạn" nên hậu quả tất yếu là game Thiên Long Bát Bộ cũng phải bị ảnh hưởng.


Lý áp điệu này khiến cộng đồng game thủ theo dõi cảm thấy rất bất thần và thích thú tuy nhiên, kiên cố đây không phải là lý bởi vì thật sự mà đồng cân là một cách suy diễn khôi hài của admin fanpage này mà thôi.


Số 7 và số phận 13 "xui xẻo"


Thời gian gần đây, niềm tin của người Việt về mệnh 7 đen đúa đang ngày càng tăng lên khi con số mệnh này chưa biết là vô tình hay cố kỉnh ý xoành xoạch xuất hiện trong vụ tai nạn thảm khốc. Theo một số mệnh game thủ, số mệnh 7 đã "ám"Thiên Long Bát Bộ khiến game buộc phải đóng cửa trong năm nay bởi vì ra mắt năm 2007, mừng đâm ra nhật 7 tuổi vào tháng 7 "cô hồn", có trên dưới 17 triệu account Thiên Long Bát Bộ được khởi tạo từ hệ thống FPT ID... Thậm chí, một game thủ ở server Nhất Dương Chỉ còn nói số phận 7 trên trang chủ FPT khá giống lưỡi hái tử thần. Mặt khác, sau 7 năm, Thiên Long Bát Bộ cũng đã cập nhật tới phiên bản thứ mười ba.




Chia sẻ của danh thiếp game thủ tại fanpage Hội phát khìn vì chưng Thiên Long Bát Bộ



Chia sẻ của các game thủ tại fanpage Hội phát khìn bởi Thiên Long Bát Bộ.


Game thủ TửĐinhHương (server Giao Long 5) chia sẻ trên trang cá nhân



Game thủ TửĐinhHương (server Giao Long 5) chia sẻ trên trang cá nhân.

Sự liên quan giữa danh thiếp tai nạn thảm thương khốc và cái kết cho một tựa game online chắc chắn không thể "đổ thừa" cho số phận 7. Tuy nhiên, trong không khí âm u bao phủ của cộng đồngThiên Long Bát Bộ, những lý giải hài hước đã làm vơi bớt phần nào nỗi buồn chia ly.


Chou



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét